ข่าวต่างประเทศ ก่อน 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"ไมเคิล โคเฮน"อดีตทนาย"ทรัมป์" เข้าเรือนจำรับโทษจำคุก 3 ปีวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้เดินทางไปยังเรือนจำของรัฐบาลกลางสหรัฐที่รัฐนิวยอร์กในวันนี้... อ่านต่อ

ตร.อินโดฯรวบตัวกลุ่มติดอาวุธพัวพัน IS เตรียมโจมตีขณะประกาศผลเลือกตั้ง 22...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจจากหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของอินโดนีเซียได้ทำการจับกุมตัวกลุ่มติดอาวุธ 7 รายที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

"บัฟเฟตต์"ชี้สงครามการค้าสหรัฐ VS จีน จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจโลก

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวอร์เรน บัฟเฟตต์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กล่าวว่า ความขัดแย้งทางการค้าระหว่างสหรัฐและจีนที่กำลังทวีความรุนแรงมากขึ้น จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อทั้งโลก... อ่านต่อ

"เทเลนอร์"จับมือ"Axiata"ตั้งบริษัทโฮลดิ้งรุกภูมิภาคเอเชียใต้,อาเซียน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า บริษัท เทเลนอร์ ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านสื่อสารโทรคมนาคมของนอร์เวย์ และ Axiata Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายรายใหญ่ที่สุดของมาเ... อ่านต่อ

รัสเซียยันไม่สั่งห้ามบิน Sukhoi แม้เกิดเพลิงลุกไหม้ ส่งผลเสียชีวิต 41...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการรัสเซียยืนยันว่าจะไม่มีการสั่งห้ามบินเครื่องบิน Sukhoi Superjet 100 ถึงแม้เครื่องบินลำหนึ่งของสายการบินแอโรฟลอตเกิดอุบัติเหตุกระแทกพื้นจนไฟลุกไห... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.8 แมกนิจูดที่จังหวัดอิโลโคสนอร์เต ทางตอนเหนือของฟิลิปปินส์

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันภูเขาไฟวิทยาและแผ่นดินไหววิทยาของฟิลิปปินส์ (Phivolcs) เปิดเผยในวันนี้ว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.8 แมกนิจูดที่จังหวัดอิโลโคสนอร์เต... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินรัสเซียลงจอดกระแทกพื้นไฟลุก ยืนยันเสียชีวิต 41 ราย

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินแอโรฟลอต เที่ยวบิน SU 1492 เส้นทางมอสโก มูร์มันสค์ กระแทกพื้นจนไฟลุกขณะลงจอดฉุกเฉินเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

พายุไซโคลนฟานิพัดถล่มบังคลาเทศ บ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก-น้ำท่วมหนัก

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไซโคลนฟานิได้พัดถล่มประเทศบังคลาเทศ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนเสียหายกว่า 1 หลังและยังทำให้เกิดน้ำท่วมอย่างหนักในหลายพื้นที่ แม้ว่า... อ่านต่อ

สนามบินและสถานีรถไฟญี่ปุ่นหนาแน่น เหตุประชาชนแห่เดินทางกลับโตเกียวหลังเทศกาลโกลเด้นวีค

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า สนามบินหลักๆและสถานีรถไฟคราคร่ำไปด้วยประชาชนที่แห่เดินทางกลับกรุงโตเกียว ภายหลังจากที่เทศกาลวันหยุดโกลเด้นวีค... อ่านต่อ

หญิงที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมพี่ชายต่างมารดาผู้นำเกาหลีเหนือเดินทางกลับถึงเวียดนามแล้ว

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเวียดนามรายงานในวันนี้ว่า นางเลอ ธี ธู ฮัง โฆษกกระทรวงต่างประเทศเวียดนามได้แสดงความยินดีที่ นางดอน ที ฮวอง... อ่านต่อ

กลุ่มทหารปาเลสไตน์เปิดฉากยิงจรวดเข้าใส่อิสราเอลวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวด้านความมั่นคงของปาเลสไตน์เปิดเผยว่า กลุ่มทหารปาเลสไตน์ได้ยิงจรวดจำนวนหนึ่งไปยังอิสราเอลในวันนี้... อ่านต่อ

พายุไซโคลน"ฟานิ"พัดถล่มอินเดีย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย ก่อนพัดเข้าสู่บังกลาเทศวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไซโคลน "ฟานิ" ซึ่งได้พัดถล่มชายฝั่งรัฐโอริสสาของอินเดียเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย... อ่านต่อ

จีนเผยภาคเทเลคอม Q1/2562 ชะลอตัวลง ขณะการใช้อินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ยังคงพุ่งขึ้น

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) เปิดเผยข้อมูลบ่งชี้ว่า ภาคการสื่อสารโทรคมนาคมของจีนมีการขยายตัวของรายได้ที่ชะลอลงในไตรมาส 1/2562... อ่านต่อ

เครื่องบินโบอิ้ง 737 ตกลงในแม่น้ำรัฐฟลอริด้า ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเลนนี เคอร์รี นายกเทศมนตรีของเมืองแจ็กสันวิลล์เปิดเผยว่า เครื่องบินโบอิ้ง 737 ลำหนึ่งของสหรัฐซึ่งมีผู้โดยสารมากกว่า 130 คน ได้ลื่นไถลออกจากรันเวย์... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวยังคงจับตาสถาการณ์ หลังเกาหลีเหนือยิงกระสุนปืนใหญ่หลายลูกเช้านี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องการยิงกระสุนปืนใหญ่ (projectile) ของเกาหลีเหนือแล้ว และยังคงตรวจสอบสถาณการณ์ดังกล่าว นางซาราห์ แซนเดอร์ส... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกาหลีเหนือยิงกระสุนปืนใหญ่พิสัยใกล้หลายลูกจากชายฝั่งตะวันออกเช้านี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเสนาธิการร่วม (JCS) ของเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า เกาหลีเหนือได้ทำการยิงกระสุนปืนใหญ่ (projectile) พิสัยใกล้... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ครั้งแรกในรอบ 17 เดือนเช้านี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเสนาธิการร่วม (JCS) ของเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า เกาหลีเหนือได้ทำการยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้จากชายฝั่งตะวันออกของประเทศในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

นักบิน SAS ยุติการประท้วงแล้ว เตรียมให้บริการพรุ่งนี้ หลังเจรจากับฝ่ายบริหารลงตัว

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า นักบินของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ส (SAS) ได้ยุติการผละงานประท้วงแล้ว โดย SAS จะกลับมาให้บริการเที่ยวบินในนอร์เวย์ สวีเดน... อ่านต่อ

คนขับแท็กซี่กว่า 6,000 คนในออสเตรเลียเป็นโจทก์ร่วมฟ้อง "อูเบอร์"

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คนขับรถแท็กซี่และรถเช่ากว่า 6,000 คนในออสเตรเลียเป็นโจทก์ร่วมฟ้อง อูเบอร์ จากกรณีที่คนขับอูเบอร์ไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง... อ่านต่อ

ไมโครซอฟท์ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ใน Azure ก่อนงาน Microsoft Build เปิดฉาก

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไมโครซอฟท์ยังคงมุ่งมั่นสรรสร้างแพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพสำหรับนักพัฒนา เพื่อให้นักพัฒนาสามารถใช้ประโยชน์จากเทรนด์เทคโนโลยีคอมพิวติ้งล่าสุด บริษัท... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูดทางเหนือของหมู่เกาะโซโลมอนวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูด ทางตอนเหนือของหมู่เกาะโซโลมอนวันนี้ อ่านต่อ

LONGi ประกาศแผนเพิ่มกำลังการผลิต ตั้งเป้าผลิตโมโนเวเฟอร์ให้ได้ 65GW และโมโนโมดูลอีก 30GW ภายในปี...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา LONGi ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2561 พร้อมด้วยผลประกอบการไตรมาสแรก โดย LONGi มีรายได้จากการดำเนินงานอยู่ที่ 2.1988... อ่านต่อ

กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติของกระทรวงการต่างประเทศ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ กระทรวงการต่างประเทศร่วมแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณโดยจะจัดกิจกรรมเฉลิ... อ่านต่อ

การประชุมนานาชาติในหัวข้อ “Cybersecurity : Implications on Peace and Security in the ASEAN...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมจะร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมนานาชาติ ในหัวข้อ “Cybersecurity : Implications on Peace... อ่านต่อ

พายุไซโคลน"ฟานิ"พัดถล่มรัฐโอริสสา ลมกรรโชกแรง-ต้นไม้และเสาไฟฟ้าโค่นล้ม

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไซโคลน "ฟานิ" ได้พัดถล่มชายฝั่งของรัฐโอริสสาของอินเดียแล้วในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่พื้นที่ในรัฐอานธรประเทศก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน... อ่านต่อ

Beezy เปิดสำนักงานใหม่ที่สิงคโปร์

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Beezy Inc. ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำนักงานอัจฉริยะครบวงจรสำหรับ Office 365 ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์... อ่านต่อ

สื่อเผยข้อตกลงระงับคดีพิพาทระหว่างเฟซบุ๊ก-คณะกรรมาธิการการค้าสหรัฐอาจครอบคลุมถึงวอทส์แอพ

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัลรายงานโดยแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาเพื่อยุติคดีพิพาทระหว่างเฟซบุ๊ก และคณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลางสหรัฐ... อ่านต่อ

สนง.กำกับดูแลอุตฯการเงินสหรัฐเสนอแผนเพิ่มมาตรการคุมเข้มโบรกเกอร์ที่มีประวัติการกระทำผิด

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินของสหรัฐ (FINRA) ได้เสนอกฎเกณฑ์ที่จะเพิ่มการกำกับดูแลโบรกเกอร์หลักทรัพย์ที่มีประวัติการกระทำผิด... อ่านต่อ

"เทสลา" วางแผนเสนอขายหุ้นสามัญ,หุ้นกู้ หวังระดมทุน 2 พันล้านดอลลาร์

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเทสลา อิงค์ วางแผนที่จะระดมทุนประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ ผ่านทางการเสนอขายหุ้นกู้และหุ้นสามัญ แม้ว่าก่อนหน้านี้นายอีลอน มัสก์ ซีอีโอของบริษัท... อ่านต่อ

อินเดียยกเลิกเที่ยวบินและการบริการรถไฟจำนวนมาก ก่อนพายุไซโคลน "ฟานิ"...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อิทธิพลของพายุไซโคลน "ฟานิ" ซึ่งมีความรุนแรงระดับ 4 และเตรียมพัดถล่มชายฝั่งของอินเดียในช่วงเช้าวันนี้ ได้ส่งผลให้ทางการอินเดียสั่งอพยพประชาชนกว่า 1... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 09:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ