ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:43 น.

ควอลคอมม์ สนับสนุนเทคโนโลยีใหม่ล้ำยุคสำหรับระบบเกม 3 มิติ สร้างมิติใหม่แห่งโลกการสื่อสารไร้สาย

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ผู้เผยแพร่และนักพัฒนาเทคโนโลยี BREW ชั้นนำกว่า 30 รายคิดค้นและจัดทำระบบเกม 3 มิติ บนชิปเซ็ท MSM สมรรถนะสูงของควอลคอมม์ บริษัท ควอลคอมม์... อ่านต่อ

ราคาปลาทะเล-น้ำจืดสด สะพานปลากรุงเทพ ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –องค์การสะพานปลา ปลาทูใหญ่ (อวนดำ) 50 60 55 ปลาทูใหญ่ (อวนลาก) 45 55 50 ปลาทูกลาง (อวนดำ) 40 50 45 ปลาทูกลาง (อวนลาก) 35 45 40 ปลาทูเล็ก (อ่าวไทย) 30 40 35 ปลาลังใหญ่... อ่านต่อ

เอไอเอส จับมือพันธมิตรกว่า 400 ราย มอบสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสการ์ด...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอไอเอส จับมือพันธมิตรกว่า 400 ราย มอบสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสการ์ด ในโครงการสคูลเบรค ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 พฤษภาคม 2548 บริษัท แอดวานซ์... อ่านต่อ

สถาบันยานยนต์จับมือ JETRO และ JODC เร่งถ่ายทอดเทคโนโลยียกระดับผู้ประกอบการไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net สถาบันยานยนต์เดินหน้ายกระดับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย โดยร่วมมือกับ JETRO และ JODC ถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ผู้ประกอบการไทย ใน 7 สาขาหลัก... อ่านต่อ

ฮาริสันรุกบริหารตลาดบ้านมือสอง ตั้งเป้าปี 49 ให้บริการได้ทั่วประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ฮาริสันรุกบริหารตลาดบ้านมือสอง หลังตลาดเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่ม 6 แห่งรวด หลังเปิดมาก่อนหน้าแล้ว 4 แห่ง พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์... อ่านต่อ

ขสมก.มีรายได้เพิ่มขึ้น 129.623 ล้านบาท/ปีจากการให้เช่าพื้นที่โฆษณาตัวถังรถเมล์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายปกศักดิ์ เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารกิจการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เมื่อวันที่ 9... อ่านต่อ

สรุปภาวะการค้าไทย-จีนประจำเดือน ม.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมส่งเสริมการส่งออก 1. จีนเป็นประเทศผู้นำเข้าสำคัญอันดับ 2 ของโลกในปี 2547 มูลค่าการนำเข้ามีสัดส่วนประมาณ ร้อยละ 15.56 ของการนำเข้าในตลาดโลกปี 2547 (จากอันดับที่ 3... อ่านต่อ

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ สำหรับ SMEs

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net IMC (Integrated Marketing Communication) คือ กลยุทธ์การประสานความพยายามทางการตลาดขององค์กรในการติดต่อสื่อสาร โดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสม... อ่านต่อ

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อบรมการเขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ได้กู้เงิน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดอบรมหลักสูตร “การเขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ได้กู้เงิน”... อ่านต่อ

“แอน-เต้” เปิดใจที่ EFM ยอมรับปีนี้ปีทอง ย้ำจุดยืนไม่เหลิงตามรางวัล...

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net นับเป็น 2 นักแสดงนำยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากที่สุดรวม 4 สถาบัน ได้แก่ สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ, ชมรมวิจารณ์บันเทิง, คม ชัด... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2548

ต่างประเทศ มี.ค. 48 –Asianet Press Release ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งขึ้น เมลเบิร์น: ซีพีเอ ออสเตรเลีย (CPA Australia) กำลังจะเชื่อมโยงทรานส์ ทาสแมน (Trans Tasman) ที่แข็งแกร่งเข้ากับประเทศนิว... อ่านต่อ

วีซ่าเปิดตัว www.myMoneySkills.com/th ให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลแก่ผู้บริโภคชาวไทย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เว็บไซต์แห่งแรกของไทยที่รวบรวมข้อมูลในการบริหารเงินเบื้องต้นเพื่อให้ความรู้แก่ผู้บริโภคชาวไทย วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัว... อ่านต่อ

ททท. ร่วมจัดแข่งขันกีฬาท้าทาย และกอล์ฟหญิงครั้งแรกในเมืองไทย หวังเพิ่มยอดนักท่องเที่ยว...

กีฬา มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬา ยอดนิยมระดับโลก 2 รายการ ในประเภทกีฬาท้าทายและกีฬากอล์ฟหญิง... อ่านต่อ

PEAK FM ฉลอง CELEB BIRTHDAY เดือน ก.พ. "อิน บูโดกัน" เซอร์ไพรส์แฟนแต่งหญิงโชว์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ผ่านพ้นกันไปอย่างชื่นมื่นทั้งเจ้าของวันเกิดและแขกที่มาร่วมงาน สำหรับ CELEB BIRTHDAY ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ 88 PEAK FM... อ่านต่อ

ทรูผสานเทคโนโลยี เปิดตัวนวัตกรรม Dual Phone สื่อสารไร้สายสองระบบ ครั้งแรกในไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ทรูผสานเทคโนโลยี เปิดตัวนวัตกรรม Dual Phone สื่อสารไร้สายสองระบบ ครั้งแรกในไทย โซลูชั่นใหม่จากทรูที่รวมโทรศัพท์ออฟฟิศและมือถือไว้ในเครื่องเดียว... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับ ธ.กรุงเทพ จัดแพ็คเกจพิเศษ "ฟ้าใหม่...ทรายสวยที่...อันดามัน"

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดทำแพ็คเกจพิเศษแก่สมาชิกบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพฯ ในช่วงปิดเทอม... อ่านต่อ

สยามอินเตอร์มัลติมีเดียจับมือ 7-11 ขยายมุมหนังสือการ์ตูนอีกเท่าตัว

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net หลังร่วมมือกันมา 12 เดือน เริ่มขยายระยะที่ 2 เตรียมเปิดมุมหนังสือการ์ตูนเพิ่มอีกเท่าตัว บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

สกว. ขอเชิญสื่อมวลชนรับฟังการนำเสนอผลการสังเคราะห์สถานการณ์ประเทศไทยปี 2547 เรื่อง “ประเทศไทย...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ที่ผ่านมาได้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นในประเทศไทยในหลายด้านทั้งเศรษฐกิจ สังคม การเมือง วัฒนธรรม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประเทศไทย... อ่านต่อ

เอ็มเอฟซี คลอด 2 กองทุนใหม่กระตุ้นตลาดมีนาคมนี้

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอ็มเอฟซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการบริหารกองทุน ในโอกาสครอบรอบ 30 ปี คลอด 2 กองทุนใหม่กระตุ้นตลาดเงินตลาดทุนเดือนมีนาคมนี้ ประเดิมด้วย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: HANSA OASIS ชุดฝักบัวในฝัน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สยามฮันซ่า เสนอชุดฝักบัวในฝัน HANSA OASIS ใช้สำหรับอาบน้ำ และ นวดตัว ที่สมบูรณ์ที่สุด ทำให้มีความรู้สึกกระฉับกระเฉง และมีสุขภาพที่ดี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มัลลิษา 2.88 ล้านบาท จากสหสุธา

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท สหสุธา จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า แนะนำแบบบ้านใหม่ ออกแบบในระบบ 3 ดี แอนิเมชั่น แบบมัลลิษา ( ST 220 ) เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น... อ่านต่อ

ประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร เพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –คปภ. นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า ประชาชนที่ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2548 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

แอสซี แอสเสท ร่วมงาน โฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอสซี แอสเสทฯ ถือฤกษ์งาน “ โฮมบายเออร์ไกด์ แฟร์ 2005” ร่วมออกบูธพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ เซ็นทริค ซีน พหลโยธิน 9 และ วิสต้า ปาร์ค... อ่านต่อ

รถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าไฟลุกไหม้ทั้งคัน ชาวเกาหลีใต้เสียชีวิต 5 ราย...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –คปภ. จากการเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2548 เวลา 13.00 น. บริเวณหน้าโรงแรมดุสิตรีสอร์ท หัวหิน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (16 มีนาคม 2548)

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 16 มีนาคม 2548 08.15 น. กระทรวงพาณิชย์ แถลงข่าวการรับตำแหน่งและ มอบนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 15 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. นรม. คาดภัยแล้งและราคาน้ำมันแพงจะกระทบจีดีพีเพียงเล็กน้อย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นรม. เปิดเผยว่า ปัญหาภัยแล้งและราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเน... อ่านต่อ

GDP ไตรมาส Q4/47

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ GDP ขยายตัวร้อยละ 5.1 ชะลอลงเมื่อเทียบกับ 3 ไตรมาสที่ผ่านมา เนื่องจากภาวะภัยแล้ง โรคไข้ หวัดนกรอบสอง และราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง GDP... อ่านต่อ

ธุรกิจค้าปลีกบนถนนสายธุรกิจก้าวกระโดดสูงสุด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางอัจฉราวรรณ วจนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท ซี บี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับุรกิจค้าปลีกในกรุงเทพมหานครว่า... อ่านต่อ

แฮปปี้ เปิดแนวรบภูมิภาค ส่ง “เบบี้ซิม 2” บุกใต้เป็นภาคแรก ลงมือขยายตลาดตามเป้าหมาย...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net แฮปปี้จากดีแทค ตั้งทัพบุกพื้นที่ห่างไกล เปิดตัว “เบบี้ซิม 2” เตรียมออกตีขนาบในจังหวัดต่างๆ เริ่มที่ภาคใต้ตอนบนปลายมีนาคมนี้... อ่านต่อ

กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและ รับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. 148/2548 เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและ รับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ