ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:57 น.

กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและ รับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. 148/2548 เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและ รับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 15 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,400บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

เอไอเอสเหมาขบวน เพิ่มรถทัวร์ รถไฟ และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าเซเรเนดและเอไอเอส...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอไอเอสเหมาขบวน เพิ่มรถทัวร์ รถไฟ และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าเซเรเนดและเอไอเอส การ์ด พร้อมมอบสิทธิพิเศษจนถึงจุดหมายปลายทาง ได้เติมความสุข... อ่านต่อ

คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรรมศาสตร์ ขอเชิญชมการแช่งขันแผนธุรกิจระดับเอเชีย Asia MOOT...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2548เวลา 8.00 12.00 น. และวันพฤหัสที่ 17 มีนาคม 2548เวลา 9.00 16.20 น. คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรรมศาสตร์... อ่านต่อ

กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net อิ่มอร่อยชมวิวเจ้าพระยา คุณกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้มื้อค่ำที่พิเศษอยู่หรือเปล่า ! โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์... อ่านต่อ

แรงเยอร์จุดประกายไทยทั้งชาติเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี "คนปลูกต้นไม้" ตอกย้ำ BRAND IDEA...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วงการชูกำลังสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแคมเปญฟอร์มยักษ์ "คนปลูกต้นไม้" สร้างกระแสทั่วประเทศตอกย้ำ BRAND IDEA "แรงเยอร์ หมดใจไม่ม่วันหมด... อ่านต่อ

สัมมนาขยายผลการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรีไทย — นิวซีแลนด์

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นางอภิรดี ตันตราภรณ์ อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจาความตกลงการค้าเสรีไทย นิวซีแลนด์ (Thailand New Zealand Closer... อ่านต่อ

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน Asia MOOT CORP...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2548เวลา 18.00 — 20.30 น. ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน... อ่านต่อ

การลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินในต่างประเทศเพื่อเป็นทรัพย์สินของกองทุน ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 7/2548 เรื่อง การลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหลักทรัพย์หรือทรัพย์สิน ในต่างประเทศเพื่อเป็นทรัพย์สินของกองทุน และ การกำหนดอัตราส่วนการลงทุนของกองทุน... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ต่างประเทศ มี.ค. 48 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2548 ดร. กันตธีร์ ศุภมงคล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

“เจ๊ใหญ่” สั่งจับ สุดยอดวรรณกรรมจีนลงกล่อง 16 แผ่น ในกล่องเดียวราคาพิเศษ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เจ๊ใหญ่ แห่ง “เจ บิ๊คส์” ตอบแทนแฟนๆวีซีดีอีกครั้ง จับวรรณกรรมลงกล่องสวย หรูแพ็ครวม 16 แผ่น เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษแก่แฟนๆชาวจีน ชาวไทย... อ่านต่อ

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี จัดอบรมโครงการ...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี จัดอบรมโครงการ “เพิ่มประสิทธิภาพผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง&rdq... อ่านต่อ

บลิส-เทล จับมือฮัทช์ บุกตลาดให้บริการระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท บลิส เทล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผนึกกำลังบุกตลาดให้บริการระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล ครอบคลุมพื้นที่ 25... อ่านต่อ

กทช. เห็นชอบการใช้คลื่นความถี่ดาวเทียมสำรวจทรัพยากร และเตือนการใช้คลื่นวิทยุชุมชน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ที่สำนักงาน กทช. เข้าวันนี้ ( ๑๑ มี.ค.๔๘) มีการประชุมคณะกรรมการ กทช. ซึ่งที่ประชุมให้ความเห็นชอบ การใช้คลื่นความถี่เพื่อใช้ในโครงการพัฒนาดาวเทียม... อ่านต่อ

ธนาคารโลกส่งผู้เชี่ยวชาญมาทำงานให้ กทช. เพื่อเร่งดำเนินการด้านเทคนิค กฎระเบียบ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ธนาคารโลกส่งเจ้าหน้าที่มาเป็นที่ปรึกษาให้กับ กทช. เพื่อดำเนินภารกิจที่สำคัญได้แก่งาน ด้านเทคนิค ด้านกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ... อ่านต่อ

GAMER ภาพยนตร์ฝรั่งเศส แฝงจินตนาการ เตรียมลุยโรง

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net และแล้ว เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม ก็ได้ทีหยิบหนังนอกที่น่าสนใจมาเข้าโรงอีกเรื่อง ที่เนื้อเรื่องอาจจะไม่เข้าตากรรมการ... อ่านต่อ

ใช้เทคนิค ASE สกัดสารพีซีพีตกค้างในหนังสัตว์ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สารเพนตะคลอโรพีนอล (PCP) เป็นสารเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมกระดาษ (ใช้รักษาเยื่อไม้) อุตสาหกรรมหนังสัตว์ (ทำให้หนังสัตว์นิ่มและกันเชื้อรา)... อ่านต่อ

หน่วยงานในตลาดทุน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน รับฟังข้อมูลในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับโครงการ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทย ได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์ และเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ได้เรียนรู้ และฝึกงานกับองค์กรชั้นนำ... อ่านต่อ

เซียงเพียวอิ๊วรับปี 2005 เปิดตัว...ยาหม่องน้ำขาวใส ดึงคุณสมบัติเด่นครบสูตร-เจาะกลุ่มวัยทำงาน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net @เน้นผลิตภัณฑ์มาตรฐานภายใต้เครื่องหมาย GMP กระจายตลาด 20,000 แห่งทั่วโลก นายธนวัฒน์ เพชรเชิดศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท... อ่านต่อ

เกิดมาลุย DVD พร้อมลุยตลาดแล้ว

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net “เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม” ส่งภาพยนตร์แอ๊กชั่นเสี่ยงตายอย่าง "เกิดมาลุย" ลงแผงรอบสองอีกครั้งจากภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ "พันนา ฤทธิไกร" ในรูปแบบ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ไปแล้ว สำหรับโครงการรวยฟ้าผ่า

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ไปแล้ว สำหรับ โครงการรวยฟ้าผ่า 30 ฝา 30 ล้าน ทำให้พฤติกรรมคนดื่มโออิชิ กรีนทีเปลี๋ยนไป จากปกติที่เคยซื้อโออิชิ... อ่านต่อ

เอ.อาร์.อินฟอร์เมชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วม สัมภาษณ์คุณปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป ในงาน "คอมมาร์ต...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมสัมภาษณ์คุณปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน... อ่านต่อ

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายเมืองปลาดิบ ที่เมืองฝรั่งให้คะแนน อันดับหนึ่งของหนังที่ออกฉายทั้งปี The...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net “เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สะท้อนถึงวิถีบุรุษ ปรัชญาแบบชาวพุทธ ที่ภาพยนตร์เรียบง่าย ไม่เน้นเสียงโหวกเหวกและโฉ่งฉ่าง... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงไทยลงสนาม ร่วมแข่งสินเชื่อบ้าน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงไทยอาศัยศักยภาพความเป็นธนาคารใหญ่ ลงลุยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเต็มตัวประเดิมงานแรก ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 2.5%... อ่านต่อ

ซิป้าร่วมกับเนคเทค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน สัมมนา"การส่งเสริมซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สในประเทศ"

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือซิป้า ร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือเนคเทค ร่วมจัดงานสัมมนา... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ตรวจยึดสิ่งผิดกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๔๘ กองทัพเรือ โดยหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตรวจยึดยาเสพติดประเภทยาบ้า... อ่านต่อ

มูลนิธิวิทยาศาสตร์ ดร.ปรีชา-ประไพ อมาตยกุล ร่วมกับ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ จัดการอบรมฟรี ...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ศาสตราจารย์ ดร.ไพรัช ธัชยพงษ์ ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวเปิดการฝึกอบรมว่าเมืองไทยในหนึ่งหมื่นคนมีนักวิจัยประมาณ 3 คน การลงทุนวิจัย คือ... อ่านต่อ

เปิดตำนานอาถรรพ์ร้าย เตรียมเขย่าโสตประสาทคุณแน่นอน 16 มี.ค นี้ แน่นอน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เมื่อกระแสหนังสยองขวัญกำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการของแฟนหนัง ทั้งนักสะสมหรือผู้ที่ชอบที่จะเสพความสุขจากการดูหนัง เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จับกุมผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๔๘ กองทัพเรือ โดยหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตรวจพบราษฎรลาว จำนวน ๖ คน... อ่านต่อ

การประชุมระดมความคิดเพื่อเสนอผลงานวิจัย “การสร้างความตระหนักด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในประเท...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายกำจัด มงคลกุล อดีตนายกสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้จัดทำแผนกลยุทธ์ด้านวิทยาศา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2548 11:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ