ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544

ขอเชิญเที่ยวชมงาน "มะปรางหวานนครนายก ประจำปี 2544"

ท่องเที่ยว ก.พ. 44 –ThaiPR.net มะปราง เป็นผลไม้ที่รู้จักกันดี มีปลูกอยู่เกือบทุกภาคในประเทศไทย แต่มะปรางที่มีรสชาติดี หวานสนิท และผลมีขนาดใหญ่พอ ๆ กับไข่เป็ดนั้น... อ่านต่อ

ล่องเจ้าพระยาสู่อ่าวไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2544

ท่องเที่ยว ก.พ. 44 –ThaiPR.net ล่องเจ้าพระยาสู่อ่าวไทย เป็นการท่องเที่ยวรายการหนึ่งที่เกิดขึ้นตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนให้สมาคมเรือไทย... อ่านต่อ

โกดักจับมือพันธมิตรใหม่ สองผู้นำธุรกิจการบินและการท่องเที่ยวจัดรายการส่งเสริมการขายฟิล์มสีโกดักด้วยแ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 44 –ThaiPR.net บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับสามพันธมิตร อันประกอบด้วยผู้นำในธุรกิจการบินคือ การบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ การท่องเที่ยวสิงคโปร์... อ่านต่อ

สนช.จัดฝึกอาชีพ 16 วิชาชีพฟรี ในงานถนนคนเดิน ถ.สายไม้ครั้งที่ 3 ถ.ประชานฤมิตร...

ท่องเที่ยว ก.พ. 44 –ThaiPR.net นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า คณะกรรมการประชาคมประชานฤมิตรร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ททท.เชิญชวนเที่ยวใต้ต้อนรับหน้าร้อน

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคใต้ เขต 2 แจ้งว่า ตามที่ได้มีน้ำท่วมขังในพื้นที่จังหวัดทางภาคใต้ ในระหว่างวันที่ 23 25 พฤศจิกายน 2543... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวงานเทศการล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคใต้เขต 2 แจ้งว่า จังหวัดพัทลุง กำหนดจัดงานเทศการล่องเรือ แลนก ทะเลน้อยขึ้น ในระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ทศท. ร่วมมือกับ กสท. เปิดให้บริการโฮมคันทรีไดเร็ค (HCDS)

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net ทศท. ร่วมมือกับ กสท.ขยายการให้บริการโฮมคันทรีไดเร็คจากประเทศไทยไป ประเทศสหรัฐอเมริการและญี่ปุ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวอเมริการและญี่ปุ่นโทรกลับบ้านไ... อ่านต่อ

ททท.จัดเทศกาลอาหารไทย

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net นายสันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลอาหารไทย... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับจังหวัดสุโขทัย กรมศิลปากร จัดมินิไลท์แอนด์ซาวด์ สุโขทัย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับจังหวัดสุโขทัย กรมศิลปากร และชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย จัดการแสดงมินิไลท์แอนด์ซาวด์ ณ... อ่านต่อ

ททท.เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมงานประชุมด้านการท่องเที่ยวอาเซียน ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ในฐานะที่เป็นหน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ เข้าร่วมงานประชุมด้านการท่องเที่ยวอาเซียน หรือ อาเซียน... อ่านต่อ

ททท.สาน ราชภัฏนครราชสีมาอบรมไกด์เสริมอะเมซิ่งไทยแลนด์

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สถาบันราชภัฎนครราชสีมา กำหนดจัดอบรมมัคคุเทศก์ทั่วไป รุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 9 มีนาคม 10 มิถุนายน 2544 ณ... อ่านต่อ

ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมพบปะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ลีโอ เบอร์เน็ท จำกัด พร้อมรับฟังนโยบายปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด ผู้แทนด้านโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ โดยมีลูกค้าในความดูแล อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวชม พร้อมเลือกซื้อเครื่องเรือนและงานแกะสลักไม้ราคาถูกในงานถนนสายไม้ ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ อาคารโชว์รูม S.T.S. ซอยประชานฤมิตร เขตบางซื่อ กทม. นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน... อ่านต่อ

ททท.ภาคกลางเขต4 ขอเชิญร่วมนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พลวง) จ.จันทบุรี

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net รายงานข่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลาง เขต 4 (ททท.สภก.4 จันทบุรี,ระยอง) แจ้งว่า คณะสงฆ์จังหวัดจันทบุรีได้กำหนดจัด งานนมัสการ... อ่านต่อ

ททท.แถลงบทบาทประเทศไทยต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวอาเซียน

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดยนายพัชร์พงศ์ อภิชาติพงศ์ รองผู้ว่าการ ททท. ฝ่ายการตลาด นายไพศาล วังซ้าย ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักงานผู้ว่าการ... อ่านต่อ

ททท.สาน ราชภัฏนครราชสีมาอบรมไกด์อะเมซิ่งไทยแลนด์

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สถาบันราชภัฏนครราชสีมา กำหนดจัดอบรมมัคคุเทศก์ทั่วไป รุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 9 มีนาคม 10 มิถุนายน 2544 ณ... อ่านต่อ

ทูลกระหม่อมฯ เตรียมประทานรายได้จาก "แม่น้ำของแผ่นดิน (ปีที่ 2)" ให้การกุศลพร้อมจัดรอบพิเศษแก่ผู้ด้อย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ทรงริเริ่มให้จัดการแสดงพิเศษทุกปีเพื่อนำรายได้จากการท่องเที่ยวช่วยเศรษฐกิจชาติ เตรียมจัดแม่น้ำของแผ่นดิน (ปีที่ 2)... อ่านต่อ

กทม.ร่วมกับประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็ม จี เชิญชวนชาวไทยสืบสานเอกลักษณ์ไทยในงาน “เอซีเอ็มจี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บมจ. ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี เชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมรับเสด็จพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา... อ่านต่อ

ประชาคมประชานฤมิตรเขตบางซื่อเตรียมจัดงานใหญ่ “ถนนสายไม้ ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net ที่สำนักงานเขตบางซื่อ ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างสำนักงานเขตบางซื่อ ประชาคมประชานฤมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาวัฒนธรรมเขตบางซื่อ สน.เตาปูน... อ่านต่อ

ททท. ชวนท้าลมหนาวชมพนมรุ้งเหลืองอร่ามในงานดอกฝ้ายคำบาน

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานดอกฝ้ายคำบานที่พนมรุ้ง ณ บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง... อ่านต่อ

เชิญส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในหัวข้อ "ร้อยสุขสันต์ พันดวงดาว @ ราชประสงค์" ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ราชประสงค์ เมื่อวันที่ (5 ม.ค.44) เวลา 18.15 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร และนางจุฑามาศ... อ่านต่อ

ททท. ชวนท้าลมหนาวชมพนมรุ้งเหลืองอร่ามในงานดอกฝ้ายคำบาน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานดอกฝ้ายคำบานที่พนมรุ้ง ณ บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง... อ่านต่อ

ททท.ร่วมกับเทศบาลนครกวางเจา ส่งเสริมการขายนำเที่ยวคุณภาพ เร่งแก้ปัญหาทัวร์จีน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net นายภารเดช พยัฆวิเชียร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เดินทางเยือนนครกวางเจา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน... อ่านต่อ

ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครจัดกิจกรรม “วันหยุดพาเพลินเดินอุตลุด”

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม WALK RALLY “วันหยุดพาเพลิน เดินอุตลุด” ในวันที่ 13 ม.ค.44 ณ บริเวณย่านบางลำภู... อ่านต่อ

การรถไฟประกาศยกเลิกการเดินรถจักรไอน้ำ ระหว่างสถานีธนบุรี-นครปฐมในวันที่ 23 ธ.ค....

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net ตามที่การรถไฟฯ ได้ประกาศให้มีการจัดเดินขบวนรถจักรไอน้ำ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2543 ระหว่างกรุงเทพฯ นครปฐม เพื่อเป็นการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์... อ่านต่อ

แอร์อันดามันเปิดประตูท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net แอร์อันดามันเปิดประตูสู่เมืองนครศรีธรรมราชจัดเที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากภูเก็ตสำรวจแหล่งท่องเที่ยวเมืองคอน... อ่านต่อ

สภากทม. เตรียมพัฒนาคลองฝั่งตะวันออกเป็นแหล่งท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net คณะอนุกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนและส่งเสริมการท่องเที่ยว สภากทม. เตรียมพัฒนาคลองฝั่งตะวันออกเป็นแหล่งท่องเที่ยว นายกิตพล เชิดชูกิจกุล... อ่านต่อ

ททท. ชวนท้าลมหนาวชมพนมรุ้งเหลืองอร่ามในงานดอกฝ้ายคำบาน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานดอกฝ้ายคำบานที่พนมรุ้ง ณ บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง... อ่านต่อ

สำนักผังเมืองเตรียมวางผังปากคลองตลาด จัดระเบียบร้านค้า—ส่งเสริมการท่องเที่ยว—อนุรักษ์พื้...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net สำนักผังเมือง กทม.เตรียมเสนอวางผังเฉพาะแห่งในพื้นที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ “บริเวณปากคลองตลาด” อนุรักษ์อาคารที่มีค่าทางประวัติศาสตร์... อ่านต่อ

งาน "12 ทศวรรษ อัจฉริยะราชันย์" ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สวนสามพราน...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 43 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมโรสกาเด้น สวนสามพราน หอภาพยนต์แห่งชาติ กรมศิลปากร และบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 ธันวาคม พ.ศ. 2543 15:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ