ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

อิรักออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุกราดยิงในเนเธอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอิรักออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรคท์ของเนเธอร์แลนด์เมื่อวานนี้ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 5... อ่านต่อ

ตำรวจอียิปต์วิสามัญมือปืน หลังก่อเหตุกราดยิงประชาชน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอียิปต์เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมมือปืนรายหนึ่งที่ได้กราดยิงประชาชนในจังหวัดกีซ่า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 5... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครู-เจ้าหน้าที่ในโรงเรียนนอร์เวย์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจระบุว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครูคนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่โรงเรียนอีก 3 คนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์... อ่านต่อ

เมอร์ค จับมือ GenScript หวังเร่งการผลิตนวัตกรรมเซลล์และยีนบำบัดในจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผนึกกำลังสร้างแพลตฟอร์มมาตรฐานระดับโลกสำหรับการผลิตพลาสมิดและไวรัสในจีน เมอร์ค มีแผนจัดหาผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรแกรมอบรมอย่างครอบคลุมแก่ GenScript... อ่านต่อ

Cle de Peau Beaute ประกาศเปิดตัวโครงการ "The Power of Radiance"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนเพื่อใช้การศึกษายกระดับคุณภาพชีวิต Cle de Peau Beaute มีความภาคภูมิใจในการประกาศเปิดตัวโครงการ Power of... อ่านต่อ

"ไชน่า เทเลคอม" เผยกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 14% ในปี 2561

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไชน่า เทเลคอม ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนรายใหญ่ของจีน เปิดเผยในวันนี้ว่า กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 13.9% เมื่อเทียบรายปีในปี 2561 บริษัทระบุในแถลงการณ์ว่า... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นประกาศพร้อมพัฒนาขีปนาวุธร่อนพิสัยไกล มุ่งตอบโต้การคุกคามจากต่างชาติ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมญี่ปุ่นประกาศในวันนี้ว่า ญี่ปุ่นเตรียมพัฒนาขีปนาวุธร่อนพิสัยไกลแบบ air to ship เพื่อตอบโต้ความเคลื่อนไหวของกองกำลังต่างชาติ... อ่านต่อ

Roundup: จับตาทิศทาง Brexit หลังประธานรัฐสภาอังกฤษปฏิเสธลงมติข้อตกลง"เทเรซา เมย์" รอบ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ขณะที่เหลือเวลาอีกเพียง 10 วันก่อนจะถึงกำหนดเส้นตายที่อังกฤษจะต้องถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ในวันที่ 29 มี.ค.นี้ นางเทเรซา เมย์... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" ถูกวิจารณ์หนักกรณีคลิปเหตุกราดยิงนิวซีแลนด์ กดดันต้องรับผิดชอบกว่านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊ก กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่มีผู้นำไปโพสต์คลิปของผู้ก่อเหตุโจมตีมัสยิดในประเทศนิวซีแลนด์... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอินโดนีเซียเพิ่มเป็น 89 ราย ขณะจนท.ยังคงค้นหาต่อเนื่อง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จากสำนักบรรเทาภัยพิบัติอินโดนีเซียเปิดเผยว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มในจังหวัดปาปัวของอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นเป็น 89... อ่านต่อ

เซลล์แสงอาทิตย์ 27 เมกะวัตต์ของ “ซันเทค” ทำงานเต็มอัตราในโรงไฟฟ้าของเชลล์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มรดกตกทอด ธรรมเนียมปฏิบัติ และนวัตกรรม สอดประสานกันอย่างกลมกลืน เมือง Moerdijk ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นแหล่งผลิตปิโตรเคมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโ... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ ครั้งที่ ๑

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ หรือเรียกว่า... อ่านต่อ

FSS เปิดตัวโซลูชั่นพิสูจน์ตัวตน “Secure3D” ยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมดิจิทัล

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ FSS (Financial Software and Systems) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการชำระเงินระดับโลก เปิดตัว "FSS Secure3D" โซลูชั่นพิสูจน์ตัวตนรุ่นใหม่ที่ใช้โปรโตคอล EMVCo... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเผยข้อมูลกล่องดำชี้การตกของเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์และไลอ้อนแอร์มีความคล้ายกัน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสอบสวนและวิเคราะห์เพื่อความปลอดภัยด้านการบินพลเรือนของฝรั่งเศส (BEA) ซึ่งกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุการตกของเครื่องบินโบอิ้... อ่านต่อ

ปธน.โมซัมบิกเผยยอดผู้เสียชีวิตจากพายุไซโคลนถล่มอาจทะลุ 1,000 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟิลิเป นูซี ประธานาธิบดีโมซัมบิกเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุไซโคลน "อิดาอี" ถล่มในประเทศอาจจะสูงกว่า 1,000 ราย... อ่านต่อ

ชินด์เล่อร์ ติดตั้งระบบ PORT ให้อาคาร The Finance Centre ในย่านการเงินใจกลางกรุงมะนิลา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ ฟิลิปปินส์ ได้ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนให้กับอาคาร The Finance Centre เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เลขาธิการองค์การสันนิบาตมุสลิมโลกเตรียมนำคณะผู้แทนเดินทางเยือนนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ดร.โมฮัมเมด บิน อับดุล การิม อัล อิสสา เลขาธิการองค์การสันนิบาตมุสลิมโลก และประธานคณะกรรมการบริหารองค์การนักวิชาการมุสลิมโลก ประกาศว่า... อ่านต่อ

แหล่งข่าวเผยสหรัฐเริ่มสอบ FAA รับรองเครื่องโบอิ้ง 737 Max ก่อนเกิดอุบัติเหตุตกครั้งที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า ทางการสหรัฐ ซึ่งรวมถึงกระทรวงการขนส่งและกระทรวงยุติธรรม ได้เริ่มดำเนินการสอบสวนทางอาญากรณีที่สำนักงานการบินพลเ... อ่านต่อ

Hillstone Networks ติดทำเนียบ Market Guide for Network Traffic Analysis ของ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hillstone Networks ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายองค์กรและการบริหารความเสี่ยง ประกาศในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวมือปืนก่อเหตุกราดยิงในรถรางเนเธอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเนเธอร์แลนด์สามารถจับกุมตัวนายก็อคเมน ทานิส ชาวตุรกีวัย 37 ปี ซึ่งเป็นมือปืนก่อเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรชท์ของเนเธอร์แลนด์... อ่านต่อ

อินโดนีเซียห้ามถาวรมิให้สายการบินนำโบอิ้ง 737 MAX 8 เข้าน่านฟ้าประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบุดี คาร์ยา ซูมาดี รมว.ขนส่งของอินโดนีเซีย กล่าวว่า รัฐบาลอินโดนีเซียได้ประกาศห้ามเป็นการถาวรมิให้สายการบินต่างๆนำเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX 8... อ่านต่อ

ตำรวจไล่ล่ามือปืนตุรกีก่อเหตุกราดยิง 3 ศพในเนเธอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 3 ราย และบาดเจ็บ 9 ราย หลังเกิดเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรชท์ของเนเธอร์แลนด์... อ่านต่อ

"แอปเปิล"เปิดตัว iPad Air 10.5 นิ้ว ก่อนงานอีเวนท์ 25 มี.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอปเปิล อิงค์ประกาศเปิดตัว iPad Air ขนาด 10.5 นิ้วในวันนี้ พร้อมกับอัพเดท iPad Mini ขนาด 7.9 นิ้ว ก่อนงานอีเวนท์ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยเหตุกราดยิงในรถรางเนเธอร์แลนด์เป็นการก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บหลายราย หลังเกิดเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรชท์ของเนเธอร์แลนด์... อ่านต่อ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังเกิดเหตุกราดยิงในขบวนรถรางเนเธอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังเกิดเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรชท์ของเนเธอร์แลนด์ "มีเสียงปืนดังขึ้นในรถราง... อ่านต่อ

Emaar ผุดโครงการถนนแห่งดวงดาว 'Dubai Stars' ในดาวน์ทาวน์ดูไบ ดึงดูดนักท่องเที่ยวร่วมสดุดีคนดังโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Downtown Dubai จะเป็นสถานที่สถิตของดาวมากกว่า 400 ดวงในเฟสแรกของโครงการ 'Dubai Stars' ที่ Emaar เตรียมเปิดตัวเพื่อสดุดีเหล่าคนดังและผู้ทรงอิทธิพลจากทั... อ่านต่อ

จีนเตรียมออกมาตรการกำกับดูแลตลาดระยะยาว มุ่งแก้ปัญหาสินค้าคุณภาพต่ำ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเทียน ซื่อหง รองหัวหน้าสำนักงานกำกับดูแลตลาดแห่งชาติของจีน เปิดเผยว่า จีนจะออกมาตรการระยะยาวเพื่อควบคุมตลาด... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอินโดนีเซียเพิ่มเป็น 77 ราย ขณะจนท.ยังคงค้นหาต่อเนื่อง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มในจังหวัดปาปัวของอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นเป็น 77 ราย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 116 ราย นายยูดี ยันโต... อ่านต่อ

นายกฯออสซี่ประกาศยกระดับความปลอดภัยศาสนสถาน หลังเกิดเหตุโจมตีมัสยิดในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสก็อต มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย ประกาศสนับสนุนเงินมูลค่า 55 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพื่อยกระดับความปลอดภัยในชุมชน... อ่านต่อ

BMW Motorrad Brunei ต้อนรับเหล่านักขี่มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง BMW GS พิชิตเกาะบอร์เนียว

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BMW GS ไอคอนแห่งวงการมอเตอร์ไซค์วิบาก พร้อมพิชิตระยะทางกว่า 3,000 กิโลเมตรผ่านรัฐซาราวักและรัฐซาบาห์ของมาเลเซีย รวมถึงประเทศบรูไน นักขี่ 22... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:25 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ