ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

ราคาหุ้น"ไบเออร์"ทรุด หลังคณะลูกขุนชี้ยาฆ่าหญ้า"ราวน์อัพ"ทำให้เกิดมะเร็ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นไบเออร์ ดิ่งลงเกือบ 10% ในวันนี้ หลังจากคณะลูกขุนในซานฟรานซิสโกมีคำวินิจฉัยเมื่อวานนี้ว่า สารไกลโฟเสทในผลิตภัณฑ์ยาฆ่าหญ้า "ราวน์อัพ"... อ่านต่อ

Kamado Joe เปิดตัวเตาปิ้งย่างรุ่นใหม่ พร้อมนวัตกรรม “SloRoller”

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Kamado Joe ผู้ผลิตเตาปิ้งย่างเซรามิกนวัตกรรมใหม่ เปิดตัวเตาปิ้งย่างแบบคามาโดะสองรุ่น ได้แก่ Classic III และ Big Joe III ที่หลายคนตั้งตารอ... อ่านต่อ

เมอร์ค เปิดศูนย์ความร่วมมือลูกค้า “M Lab(TM) Collaboration Center”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศูนย์แห่งใหม่ในโมลไชม์ ประเทศฝรั่งเศส จะสนับสนุนลูกค้าในวงการเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนพรีคลินิกไปจนถึงการผลิตเต็มรูปแบบในสภาพแวดล้อมแ... อ่านต่อ

"ดิสนีย์" เสร็จสิ้นการซื้อกิจการ "ทเวนตี้ เฟิร์สต์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์"...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทดิสนีย์ได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการมูลค่า 7.13 หมื่นล้านดอลลาร์ของทเวนตี้ เฟิร์สต์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ เมื่อเวลา 04.02... อ่านต่อ

พรรครัฐบาลญี่ปุ่นไต่สวน "กูเกิล" หวังคุมเข้มกฎระเบียบด้าน IT

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคเสรีประชาธิปไตย (LDP) ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลญี่ปุ่น ได้ทำการซักถามผู้บริหารของบริษัทกูเกิลในวันนี้เกี่ยวกับการปกป้องข้อมูลและการดำเนินธุรกรรมของบริษัท... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมในอินโดนีเซียทะลุ 100 ราย ขณะอีก 79 รายยังสูญหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอินโดนีเซียเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันซึ่งเกิดจากฝนตกหนักในจังหวัดปาปัวของอินโดนีเซียเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพุ่งขึ้นแตะ... อ่านต่อ

Kakao หนุนการใช้งานบล็อกเชนอย่างแพร่หลาย เตรียมส่ง 'Klaytn' ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มบล็อกเชนยอดนิยม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เครือข่ายหลักของ Klaytn มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ผู้ให้บริการที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ต่างเข้าร่วมกับ Klaytn... อ่านต่อ

คณะทำงานด้านยานยนต์อัตโนมัติแห่ง UN เตรียมร่วมประชุมที่มหกรรม Washington D.C. Auto Show...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาชิกคณะทำงานกว่า 50 ราย เตรียมร่วมกันหารือประเด็นยานยนต์ไร้คนขับในกรุงวอชิงตันดีซี คณะทำงานเตรียมจัดประชุมย่อยก่อนเปิดฉากการประชุม MobilityTalks... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"ยังยึดมั่นในความปลอดภัยผู้โดยสาร หลังเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดนนิส มุยเลนเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทโบอิ้ เปิดเผยว่า บริษัทจะยังคงยึดมั่นในคุณค่าของความปลอดภัยเป็นหลัก... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.4 แมกนิจูดทางตะวันตกเฉียงใต้ของตุรกี ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานแผ่นดินไหวแห่งยุโรป (EMSC) เปิดเผยว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.4 แมกนิจูดทางตะวันตกเฉียงใต้ของตุรกีในวันนี้... อ่านต่อ

นครฉงชิ่งจัดแคมเปญส่งเสริมการสร้างเมืองที่น่าเชื่อถือ นำเสนอ 10 กรณีศึกษาที่น่าสนใจ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เทศบาลนครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน ได้จัดแคมเปญส่งเสริมความน่าเชื่อถือและความซื่อสัตย์ทั่วเมืองเป็นเวลา... อ่านต่อ

ทาเลส แต่งตั้ง นิโกลาส์ บูเวอโรต์ เป็นรองประธาน หนุนขับเคลื่อนการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นิโกลาส์ บูเวอโรต์ จะขับเคลื่อนธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน รวมทั้งบังกลาเทศ มัลดีฟส์ เนปาล ปาปัวนิกินี ศรีลังกา และติมอร์เลสเต... อ่านต่อ

Victaulic เปิดตัวผลิตภัณฑ์ VicFlex Style AB6 Bracket สำหรับใช้งานในห้องเย็น

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ VicFlex(TM) Style AB6 Bracket ช่วยป้องกันการควบแน่นซึ่งขัดขวางการทำงานของระบบ Victaulic(R) ผู้นำระดับโลกด้านระบบท่อเชิงกล... อ่านต่อ

HUAWEI CLOUD เปิดตัวบริการ AI และบล็อกเชนใหม่ในฮ่องกง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ประกาศยกระดับพันธสัญญาที่มีต่อฮ่องกง ที่การประชุมสุดยอด Huawei Cloud Hong Kong Summit 2019 หัวเว่ย เป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอด 2019 Cloud Summit... อ่านต่อ

คณะกรรมการสภาผู้แทนฯสหรัฐเชิญซีอีโอ 4 บริษัทเทคโนฯชั้นนำหารือยุติการเผยแพร่วิดีโอความรุนแรง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเบนนี ธอมป์สัน ประธานคณะกรรมการด้านความมั่นคงแห่งมาตุภูมิในสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ ได้เรียกร้องให้บริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ 4 แห่ง... อ่านต่อ

In Focus: เจาะลึกเลือกตั้งรัฐสภายุโรป จับตาขวาจัดมาแรงป่วนนโยบาย EU

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภายุโรปจะจัดการเลือกตั้งในเดือนพ.ค.นี้ แต่ที่ผ่านมามีน้อยคนนักที่จะรู้จักรัฐสภาแห่งนี้ แม้ว่าองค์กรดังกล่าวมีความสำคัญต่อการกำหนดนโยบายของยุโรป... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" บรรลุข้อตกลงกับกลุ่มสหภาพสหรัฐ เพื่อยุติคดีฟ้องร้องเกี่ยวกับโฆษณาเลือกปฏิบัติ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ทางบริษัทได้บรรลุข้อตกลงเพื่อยุติคดีฟ้องร้องของบรรดาองค์กรด้านสิทธิพลเมืองของสหรัฐ รวมถึงสหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน (ACLU)... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เสนอชื่ออดีตผู้บริหาร"เดลต้าแอร์ไลน์"นั่งผอ.สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้เสนอชื่อนายสตีเฟน ดิกสัน อดีตนักบินกองทัพอากาศและผู้บริหารสายการบินเดลต้าแอร์... อ่านต่อ

โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 7 เปิดฉากแล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ก๊าซพรอม (Gazprom) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ประกาศเปิดตัวโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 7... อ่านต่อ

MPLAB(R) Harmony เวอร์ชั่น 3.0 นำเสนอซอฟต์แวร์เฟรมเวิร์กที่เป็นหนึ่งเดียว...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ชุดเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มาพร้อมความสามารถในการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์แบบแยกส่วนได้ ตลอดจนไดรเวอร์ที่ใช้งานง่ายขึ้น... อ่านต่อ

ผลสำรวจของสมาพันธ์ทันตแพทย์โลกเผยโรงเรียนในสหราชอาณาจักรรั้งท้ายเรื่องการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพช่...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เนื่องในวันทันตสาธารณสุขโลกปีนี้ สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI World Dental Federation) ได้เผยแพร่ผลการสำรวจพ่อแม่ที่มีลูกอายุ 5 16 ปี ใน 13 ประเทศ... อ่านต่อ

Radisson Rewards ให้สมาชิกใช้คะแนนแลกไมล์สะสมจากสายการบินกว่า 35 แห่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาชิกของ Radisson Rewards จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึงสามารถนำคะแนนไปแลกไมล์สะสมจากสายการบิน Radisson Rewards(TM) ลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลกของ... อ่านต่อ

ดร.แจ็คกี้ คิง ผู้เชี่ยวชาญด้านแม่น้ำ คว้ารางวัล Stockholm Water Prize ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ดร.แจ็คกี้ คิง ได้รับรางวัล Stockholm Water Prize ประจำปี 2562 จากคุณูปการที่มีต่อการบริหารจัดการแม่น้ำทั่วโลก... อ่านต่อ

สื่อเผยคณะเจรจาการค้าสหรัฐ-จีนเตรียมจัดการเจรจารอบใหม่ในสัปดาห์หน้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัลรายงานว่า คณะเจรจาการค้าของสหรัฐและจีนเตรียมจัดการเจรจารอบใหม่ในสัปดาห์หน้า เพือหาทางยุติความขัดแย้งทางการค้า ทั้งนี้... อ่านต่อ

ตำรวจเนเธอร์แลนด์รวบตัวผู้ต้องสงสัยรายที่ 3 คาดมีเอี่ยวก่อเหตุกราดยิงในรถราง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเนเธอร์แลนด์สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายที่ 3 ซึ่งคาดว่ามีส่วนพัวพันในการก่อเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรคท์ของเนเธอร์แลนด์... อ่านต่อ

จีนเตือนเกิดพายุทรายในภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของจีนออกแถลงการณ์เตือนการเกิดพายุทรายในภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

รัฐบาลเยอรมนีเริ่มประมูลคลื่นความถี่ 5G วันนี้ คาดมีรายได้ 3-5 พันล้านยูโร

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเยอรมนีเริ่มทำการประมูลคลื่นความถี่ 5G ในวันนี้ โดยคาดว่ารัฐบาลจะมีรายได้จากการประมูล 3 5 พันล้านยูโร (3.4 5.7 พันล้านดอลลาร์)... อ่านต่อ

อิรักออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุกราดยิงในเนเธอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอิรักออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุกราดยิงในรถรางขบวนหนึ่งกลางเมืองอูเทรคท์ของเนเธอร์แลนด์เมื่อวานนี้ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 5... อ่านต่อ

ตำรวจอียิปต์วิสามัญมือปืน หลังก่อเหตุกราดยิงประชาชน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอียิปต์เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมมือปืนรายหนึ่งที่ได้กราดยิงประชาชนในจังหวัดกีซ่า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 5... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครู-เจ้าหน้าที่ในโรงเรียนนอร์เวย์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจระบุว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครูคนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่โรงเรียนอีก 3 คนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 20:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ