ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2545

ททท.ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน ฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี

ท่องเที่ยว มี.ค. 45 –ThaiPR.net ททท. ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน ดัน 11 โครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี ทั้งพัทยา เกาะล้าน เกาะสีชัง แหลมแท่น... อ่านต่อ

ท่าอากาศยานเชียงใหม่เตรียมขยายทางวิ่งรองรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 45 –ThaiPR.net พลอากาศเอกเทอดศักดิ์ สัจจะรักษ์ ผู้ว่าการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ได้รับนโยบายจากนายกรัฐมนตรีให้สามารถรองรับเที่ยวบินจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเ... อ่านต่อ

ททท.เปิดบ้านอีสานใต้ชวนเศรษฐีนักเที่ยวตะลุย นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 45 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดบ้านอีสานใต้ชวนเศรษฐีนักเที่ยวตะลุย นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์... อ่านต่อ

ททท.ขานรับกระแส เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน เปิดเส้นทางสู่อีสานด้วยโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 45 –ThaiPR.net ททท.ขานรับกระแส เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน สนับสนุนคณะกรรมาธิการท่องเที่ยวสภาผู้แทนราษฎร เปิดเส้นทางสู่อีสานด้วยโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดกิจกรรมเมืองกับดอกไม้ (Flower Paradise)

ท่องเที่ยว ม.ค. 45 –ThaiPR.net นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าวเทศกาลเมืองกับดอกไม้ หรือ (Flower... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยขอเชิญเที่ยวงานวิวาห์ใต้สมุทร จ.ตรัง

ท่องเที่ยว ม.ค. 45 –ThaiPR.net จังหวัดตรัง ร่วมกับหอการค้าจังหวัดตรัง กำหนดจัดงาน พิธีวิวาห์ใต้ สมุทรขึ้น( Underwater Wedding Ceremony 2002 ) ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2545 ณ... อ่านต่อ

เชิญร่วมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ : ทัศนนิเวศ "ตามรอยสายน้ำ

ท่องเที่ยว ม.ค. 45 –ThaiPR.net เชิญร่วมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ : ทัศนนิเวศ "ตามรอยสายน้ำ ทัศนนิเวศ "ตามรอยสายน้ำ" ระหว่างวันที่ 15 17 กุมภาพันธ์ 2545 ณ บ่อนอก และบ้านกรูด... อ่านต่อ

YELLOW SILK COTTON สะพรั่งเนรมิตภูเขาทองคำบนพนมรุ้ง

ท่องเที่ยว ม.ค. 45 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมืออำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์เนรมิตพนมรุ้งเป็นภูเขาทองคำจัดงานดอกฝ้ายคำบานผสานกิจกรรมหลากหลายขายผลิตภั... อ่านต่อ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระบุการดำเนินงานมาตรการมพช. ในขวบ 1 ปี โครงการพัฒนาขีดความสามารถให้แก่องค์กรปก...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระบุการดำเนินงานมาตรการมพช. ในขวบ 1 ปี โครงการพัฒนาขีดความสามารถให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นโครงการที่ได้รับผลดีที่สุด... อ่านต่อ

ททท.เชิญเที่ยวเทศกาล " ข้าวใหม่…ปลามัน…นครนายก ปลาร้า ปลานา สินค้าปากพลี...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net 1 สลึง มีค่าน่าทึ่ง ! หากนำไปใช้ในงาน "เทศกาลข้าวใหม่ปลามันนครนายก ปลาร้า ปลานา สินค้าปากพลี ประเพณีไทยพวน" อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นางจันทิพา... อ่านต่อ

กฟผ.เชิญชวนนักท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติเที่ยวที่เขื่อนจุฬาภรณ์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net เขื่อนจุฬาภรณ์ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่เดือนมกราคม ๒๕๔๕ เขื่อนจุฬาภรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เพิ่มบริการพิเศษ แก่นักท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติ... อ่านต่อ

สทอ.จัดโครงการประกวด เครื่องหมายตราสัญลักษณ์ "การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย"

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิตนักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ส่งภาพตราสัญลักษณ์ เข้าประกวด ในหัวข้อ... อ่านต่อ

กรมการศาสนาจัดทำแผนที่วัดสำคัญทั่วประเทศเป็นครั้งแรก

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net นายสมานจิต ภิรมย์รื่น อธิบดีกรมการศาสนา เปิดเผยว่า กรมการศาสนาได้จัดทำแผนที่วัดสำคัญประจำจังหวัดครอบคลุมทั้งประเทศเป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

DTAC เปิดตัวสำนักงานบริการรูปลักษณ์ใหม่ สาขาภูเก็ต

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดสำนักงานบริการภาพลักษณ์ใหม่สาขาภูเก็ตโดยคุณพิทยาพล จันทนะสาโร ผู้อำนวยการกลุ่มอาวุโส สายงาน Corporate... อ่านต่อ

ททท.ขอเชิญร่วมรับฟังการเสวนาประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งชาติ

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีนโยบายสำคัญในการอนุรักาและฟื้นฟูทรัพยากรทางการท่องเที่ยว โดยมุ่งที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศให้มีทิศทางที่... อ่านต่อ

ลุ้นรับแพคเกจทัวร์เที่ยวฮ่องกงทั้งครอบครัว ฟรี! กับเว็บไซต์ใหม่ DiscoverHongKong.com/family/thai

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net ฮ่องกงนครแห่งชีวิต แหล่งท่องเที่ยวศูนย์รวมสารพันกิจกรรมแห่งความสุขที่คนไทยโปรดปราน และเพื่อให้การวางแผนการเดินทางถูกใจสมาชิกทุกคนในครอบครัวและได้สัมผั... อ่านต่อ

ททท.จังหวัดสงขลา ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่เชิญเที่ยวงาน “ Night Paradise & Count down To 2002...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net สมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดสงขลา ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้ เขต 1... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญเที่ยวงานบุญคูณลานสืบสานวัฒนธรรม

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net นางจิระภา วสุวัต ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต2(ททท.สภฉ.2) เปิดเผย ว่าจังหวัดอำนาจเจริญ โดยอำเภอลืออำนาจและสภาวัฒนธรรมลืออำนาจ... อ่านต่อ

ททท. จัด TOUR นำร่องไปส่งตะวันลับโขงที่ผาแต้ม

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net ผาแต้ม เป็นแหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขงที่สำคัญของแผ่นดินด้านตะวันออกสุดสยาม ณ ที่แห่งนี้ นอกจากท่านจะได้ชมเสาเฉลียงและภาพเขียนสีศิลปถ้ำที่ยาวที่สุดของ... อ่านต่อ

เทศกาลท่องเที่ยวแม่น้ำโขง “รับตะวันก่อนใครในสยาม” อุบล —...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2 ได้เปิดแถลงข่าวการจัดงาน เทศกาลท่องเที่ยวแม่น้ำโขง “รับตะวันก่อนใครในสยาม”... อ่านต่อ

ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ตื่นเต้น ท้าทาย ได้ความรู้ กับกิจกรรมทัวร์ป่าทางทหาร

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net กองทัพบก โดยหน่วยบัญชาการศูนย์สงครามพิเศษ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ท่องเที่ยวและร่วมกิจกรรม... อ่านต่อ

ททท.เขต 7 ขอเชิญชวนส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในโครงการประกวดภาพถ่ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ในวาระครบรอบ 2...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลาง เขต 7 ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวด ในโครงการประกวดภาพถ่ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ในวาระการจัดงาน... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประกาศผลการประกวดชื่อโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวพำนักระยะยาว

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประกาศผลการประกวดชื่อโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวพำนักระยะยาวได้แก่นายดำรง แสงศรีจันทร์... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญเที่ยวงาน“เที่ยวราชบุรี ปี 2002”

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายโกเมศ แดงทองดี ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานประชุมคณะกรรมการจัดงานเที่ยวราชบุรี... อ่านต่อ

ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม.รับสมัครแข่งขันจักรยานแรลลี่ชิงถ้วยรางวัลของผู้ว่าฯกทม.

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครร่วมกับสวัสดีการเด้น (ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร) จัดแข่งขันจักรยานแรลลี่ในโครงการ... อ่านต่อ

แม่บ้านเกษตรกรจังหวัดลำพูนและพิษณุโลก ขานรับการใช้งบ มพช. ปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวและพัฒนาอาชีพสร้างร...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net แม่บ้านเกษตรกรจังหวัดลำพูนและพิษณุโลก ขานรับการใช้งบ มพช. ปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวและพัฒนาอาชีพสร้างรายได้เสริม... อ่านต่อ

ททท.เติมบทเพลงแต้มสีสันเหนือเวหามหกรรมว่าวอีสาน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานสัมพันธ์เส้นทางสายไหมสู่บุรีรัมย์จัดมหกรรมว่าวอีสานสุดยอดว่าวยักษ์แห่งปีดีเดย์ 28 29 ธันวาคม 2544... อ่านต่อ

ททท. ปรับแผนดึงสาวอังกฤษเที่ยวและเรียนครัวไทย

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายการตลาด เปิดเผยภายหลังเดินทางกลับจากการร่วมงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวโลกหรือ... อ่านต่อ

ภาพยนตร์โฆษณา ททท.คว้ารางวัลกรังด์ปรีซ์ในงานทัวร์ฟิล์ม เฟสติวัล 2001

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net นายทัศนะ วงศ์รัตน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าภาพยนตร์โฆษณา ททท. ชุด Life is Beautiful... อ่านต่อ

เริ่มแล้วงานร้อยสุขสันต์พันดวงดาว Happy Stars, Happy Streets 2002

ท่องเที่ยว ธ.ค. 44 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ (1 ธ.ค.44) เวลา 19.00 น. บริเวณหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร และนายภราเดช พยัฆวิเชียร... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 4 ธันวาคม พ.ศ. 2544 16:27 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ