ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

“แอร์แคนาดา” เลือก “ไอบีเอส ซอฟต์แวร์” เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แพลตฟอร์ม iFly Loyalty Suite จะสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมชั้นนำที่เตรียมเปิดตัวในปี 2563 ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ (IBS Software) ประกาศว่า สายการบินแอร์แคนาดา... อ่านต่อ

Polyplastics เผยความพยายามล่าสุดในการพัฒนาวัสดุสำหรับใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้า...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release ด้วยเหตุที่เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า (electrification) กำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท Polyplastics Co., Ltd.... อ่านต่อ

สำนักงานสถิติเกาหลีใต้เผยต้นทุนการผลิตข้าวเพิ่มขึ้น 15.2% ในปี 2561

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า ต้นทุนการผลิตข้าวในเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น 15.2% ในปี 2561 จากปี 2560 รายงานของสำนักงานสถิติระบุว่า... อ่านต่อ

Roundup: นายกฯออสซี่ขู่ลงดาบบริษัทโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ หากไม่รีบกำจัดคอนเทนต์ของผู้ก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสก็อตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียได้ขู่ลงโทษบรรดาบริษัทสื่อโซเชียลยักษใหญ่อย่างรุนแรง หากไม่สามารถกำจัดคอนเทนต์ของผู้ก่อการร้ายที่ปรากฏอยู่บ... อ่านต่อ

กรณีการจัดส่งบัตรเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรจากประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้ากว่ากำหนด

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เกิดเหตุการณ์การจัดส่งบัตรเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรจากประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้ากว่ากำหนดเมื่อวันที่ ๒๔ มีนาคม... อ่านต่อ

รีนุส สร้างเครือข่ายของตนเองในแอฟริกาใต้ โดยซื้อกิจการ เวิลด์เน็ท โลจิสติคส์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รีนุส กรุ๊ป (Rhenus Group) ได้เข้าครอบครองกิจการ เวิลด์เน็ท โลจิสติคส์ (World Net Logistics: WNL) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ของ... อ่านต่อ

Yas Marina Circuit จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งรถ Abu Dhabi Grand Prix 2019...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Yas Marina Circuit ประกาศวางจำหน่ายบัตรหลากหลายประเภทสำหรับเข้าชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา การแข่งขัน FORMULA 1 ETIHAD... อ่านต่อ

Sinopec เปิดตัวรายงานอุตสาหกรรมพลังงานจีนประจำปี 2562

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ China Petroleum & Chemical Corporation (Sinopec) บริษัทกลั่นน้ำมันระดับแนวหน้าของเอเชีย เผยแพร่ "รายงานการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานและปิโตรเคมีของจีน... อ่านต่อ

ความต้องการพื้นที่จัดแสดงในงานโพรแพ็ค เอเชีย 2019 พุ่งสูง ขณะพื้นที่จัดงานเหลืออยู่จำนวนจำกัด

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โพรแพ็ค เอเชีย 2019 งานแสดงสินค้าด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์อันดับ 1 ของเอเชีย เผยว่าพื้นที่ในการจัดงาน 60,000 ตารางเมตร ถูกจองแล้วถึง 85%... อ่านต่อ

ศรีลังกาประกาศดับไฟฟ้าบางส่วน เหตุเผชิญภัยแล้งจนขาดแหล่งน้ำผลิตไฟฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการไฟฟ้าซีลอน (CEB) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของศรีลังกา ประกาศแผนดับไฟฟ้าในพื้นที่บางส่วนทั่วประเทศวันละ 4 ชั่วโมง... อ่านต่อ

Sonata Software ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10X บริษัทแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sonata Software ประกาศลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10x ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI สำหรับผู้ค้าปลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพาโลอัลโต... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์ประกาศตั้งคกก.ตรวจสอบเหตุกราดยิงไคร์สเชิร์ช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ประกาศตั้งคณะกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริงเพื่อตรวจสอบหน่วยงานความมั่นคงของประเทศ... อ่านต่อ

ผลการดำเนินการจัดการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดช่วงเวลาการจัดลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนอกราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ ๔ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๒... อ่านต่อ

การประชุมหารือระดับปลัดกระทรวงการต่างประเทศไทย - อินเดีย ครั้งที่ ๕

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๒ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และนาง Vijay Thakur Singh ปลัดกระทรวงการต่างประเทศอินเดีย... อ่านต่อ

อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับการแข่งขันคริกเก็ต ICC Cricket World Cup 2019...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เผยโฉมนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน Classic Fusion Chronograph ICC Cricket World Cup 2019 สะท้อนบทบาทของอูโบลท์... อ่านต่อ

"อเมริกัน แอร์ไลน์" ขยายเวลาการยกเลิกเที่ยวบินที่ใช้โบอิ้ง 737 Max

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ ประกาศขยายเวลาการยกเลิกเที่ยวบินที่ใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max จนถึงวันที่ 24 เม.ย.... อ่านต่อ

Data Intensity ร่วมโชว์เทคโนโลยี Oracle Autonomous Database

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Data Intensity เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม และเป็นผู้บรรยายพิเศษที่งาน Oracle OpenWorld Asia 2019 Data Intensity... อ่านต่อ

YuppTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต VIVO IPL 2019 ในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แฟนคริกเก็ตในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป สิงคโปร์ มาเลเซีย และศรีลังกา สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง YuppTV YuppTV... อ่านต่อ

อดีตผู้บริหาร Criteo และซีอีโอ BuzzFeed Japan เข้าร่วมงานกับ Sojern...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้บริหารระดับท็อปในแวดวงสื่อดิจิทัลจะช่วยเร่งขยายธุรกิจของ Sojern ในเอเชียแปซิฟิก Sojern ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์เตรียมจัดพิธีไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงครั้งรุนแรงในเมืองไคร์สเชิร์ช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ กล่าวในวันนี้ว่า นิวซีแลนด์เตรียมจัดพิธีไว้อาลัยทั่วประเทศ... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดทางตะวันออกของอินโดนีเซีย ไม่มีรายงานสึนามิ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาและธรณีฟิสิกส์ รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดทางจังหวัดนอร์ธ มาลูกู ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของอินโดนีเซียในวันนี้... อ่านต่อ

กองคาราวานผู้อพยพชุดใหม่เดินทางออกจากเม็กซิโกมุ่งหน้าสู่สหรัฐวานนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองคาราวานผู้อพยพจากอเมริกากลางอย่างน้อย 1,200 รายได้เดินทางออกจากเมืองทาปาชูลาของเม็กซิโกเมื่อวานนี้ เพื่อมุ่งหน้าสู่ชายแดนสหรัฐ กองคาราวาน... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดเขย่าเมืองบีตุง อินโดนีเซียเช้าวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดเขย่าเมืองบีตุงของอินโดนีเซียในเวลา 04.37 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

"จีน-สหรัฐ-รัสเซีย"เสร็จสิ้นการหารือประเด็นกระบวนการสร้างสันติภาพในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้แทนของจีน สหรัฐ และรัสเซีย ได้เสร็จสิ้นการประชุม 2 วันเกี่ยวกับประเด็นอัฟกานิสถานแล้วในวันนี้ และได้ตกลงกันที่จะจัดการเจรจากันต่อไปในประเด็นดังกล่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) อัฟกานิสถานเผยพลเรือนอย่างน้อย 10 คนเสียชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในจังหวัดคุนดุซ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของอัฟกานิสถานเปิดเผยในวันนี้ว่า พลเรือนอย่างน้อย 10 คน เสียชีวิต และ อีก 8 คนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

อัฟกานิสถานเผยพลเรือนอย่างน้อย 10 คนเสียชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในจังหวัดคุนดุซ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของอัฟกานิสถานเปิดเผยในวันนี้ว่า พลเรือนอย่างน้อย 10 คน เสียชีวิต และ อีก 8 คนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"พบปะผู้นำประเทศแถบทะเลแคริบเบียนหารือประเด็นการค้า,เวเนซุเอลา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้พบปะกับบรรดาผู้นำประเทศแถบทะเลแคริบเบียน... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลเจียงซูของจีน เพิ่มเป็น 64...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ของจีนเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดในนิคมอุตสาหกรรมในเมืองหยานเฉิง มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของจีน เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี... อ่านต่อ

ก.คลังสหรัฐเผยยอดขาดดุลงบประมาณเดือนก.พ.แตะระดับสูงเป็นประวัติการณ์ 2.34...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ยอดขาดดุลงบประมาณของสหรัฐแตะระดับ 2.34 แสนล้านดอลลาร์ในเดือนก.พ. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

สหรัฐเผยนักรบ IS ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว กล่าวว่า กระทรวงกลาโหมสหรัฐเปิดเผยว่า นักรบของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 23:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ