ข่าวผลสำรวจ ก่อน 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สวนดุสิตโพล: ความอึดอัดของประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองไทยยังคงร้อนแรงมีความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะข่าวการจับขั้วพรรคการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาลที่พลิก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความสุขคนไทย....สะท้อนสู่รัฐบาลใหม่ ปี 2562”

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยให้คะแนนความพึงพอใจการจัดการเลือกตั้งที่ผ่านมา 5.06 คะแนนจากเต็ม 10 คะแนน ส่วนความพึงพอใจต่อการเตรียมจัดตั้งรัฐบาลของ พรรคการเมืองต่างๆได้ 4.73... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562 กรณีศึกษา :... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนกับการรอคอย “รัฐบาลใหม่”

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การจับขั้วเพื่อตั้งรัฐบาลของพรรคการเมืองต่าง ๆ ณ วันนี้ ยังคงไม่มีความชัดเจน คลุมเครือ และเป็นประเด็นสำคัญที่ทุกฝ่ายจับตามอง โดยเฉพาะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: รัฐบาลใหม่ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต. ประกาศรับรอง ส.ส.อย่างเป็นทางการ ทำให้การรวมกลุ่มเพื่อจัดตั้งรัฐบาลของพรรคต่าง ๆ เป็นประเด็นสำคัญที่ทุกฝ่ายจับตามอง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? ต่อกรณี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปั...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดให้มีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคคนใหม่ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ผลการเลือกตั้งปรากฎว่า นายจุรินทร์ ได้รับชัยชนะ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน เมษายน พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.04 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.34 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.64 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชน ต่อ การรับรอง ส.ส.แบบแบ่งเขต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต.ได้ประกาศผลรับรองส.ส.แบบแบ่งเขต และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ รวมถึงได้มีการเสนอรายชื่อ ส.ว. 250 คน เพื่อให้การดำเนินการต่างๆ... อ่านต่อ

เอยูโพล: เปิดเทอมใหม่ 2562 กรณีศึกษา: ตัวอย่างประชาชนอายุ 25 ปีขึ้นไป...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องเปิดเทอมใหม่ 2562 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 25 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “วัดระดับความเครียดของผู้ปกครอง ช่วงใกล้เปิดเทอม”

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่วนใหญ่ร้อยละ 50.2 ระบุว่ามีความเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอมของบุตรหลานอยู่ในระดับปานกลาง ร้อยละ 52.6... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคาดหวังของประชาชน กรณี การรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต และ...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต.ยืนยันจะประกาศผลรับรองส.ส.ในวันที่ 7 – 8 พ.ค. เพื่อให้แล้วเสร็จตามรัฐธรรมนูญที่กำหนดไว้ ภายในกรอบ 150 วัน แต่สถานการณ์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปรับค่าแรงขั้นต่ำกับความหวังของแรงงานไทย”

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ ผู้ใช้แรงงานส่วนใหญ่ 61.7% หวังอยากได้ค่าแรง 400 บาท หากได้รัฐบาลใหม่ 85.9% กังวลว่าข้าวของราคาแพงขึ้น 79.0% ฝากความหวังให้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การเมืองไทย” หลังเลือกตั้ง

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล นับตั้งแต่มีการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม แต่สถานการณ์ทางการเมืองหลังเลือกตั้งยังคงร้อนแรงเป็นที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประเทศไทยในสายตา “คนไทย”

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล วันสงกรานต์เป็นวันขึ้นปีใหม่ที่คนไทยต่างก็หวังว่าจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่สภาพสังคมไทยก็ยังคงประสบปัญหาต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นที่มีต่อ “เทศกาลสงกรานต์”

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ประชาชนต่างเดินทางกลับบ้านเพื่อรดน้ำดำหัวขอพรจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่อเป็นโอกาส... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กระแสการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การเมืองไทย ณ วันนี้ ยังคงมีความเคลื่อนไหวร้อนแรง ทิศทางการเมืองไทยยังไม่นิ่งและขาดความชัดเจน ทำให้ประชาชนเกิดความวิตกกังวล... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.50 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.77 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.50... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล แม้ว่าการเลือกตั้งจะผ่านไปแล้ว แต่ควันหลงของการเลือกตั้งก็ยังคงอยู่ในกระแสและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ดังนั้นเพื่อเป็นการถอด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลการสำรวจ "การเลือกตั้ง ส.ส. 62"

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สวนดุสิตโพล Keyword: สรุปจำนวน ส.ส.,ผลการเลือกตั้ง,นายกรัฐมนตรี อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ผลสำรวจการคาดการณ์การเลือกตั้ง 62”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ 1. เมื่อถามว่า “ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ท่านตั้งใจจะเลือกผู้สมัครจากพรรคใดมาบริหารประเทศ” พรรคพลังประชารัฐ ร้อยละ 25.9 พรรคเพื่อไทย ร้อยละ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “โค้งสุดท้าย ส.ส.แบบไหน คนไทยจะเลือก”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 96.9% ยืนยันจะออกไปสิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ 55.9 % จะตัดสินจากนโยบายที่ใช้ในการหาเสียง 39.7% จะดูจากความรู้ ความสามารถมีวิสัยทัศน์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 14 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 21.7% จะเลือกพรรคเพื่อไทย รองลงมา 19.0% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐ และ 15.5% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ 21.6% ยังไม่ตัดสินใจ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.32 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.78 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.00 แสนคน... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มกราคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.20 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.50 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.90 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความขัดแย้งทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สวนดุสิตโพล เข้าสู่เดือนมีนาคม นับถอยหลังวันเลือกตั้งที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที แต่ละพรรคการเมืองยังคงลงพื้นที่แข่งขันหาเสียงกันอย่างเข้มข้น จนทำให้หลาย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 21 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 12.8% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา 11.6% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐและ 7.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ส่วนใหญ่ 53.4%... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 4

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทย ไตรมาส 4 กรณีศึกษา:... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะการแข่งขันลงพื้นที่หาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 28 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว11.7% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา10.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์และ10.2% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐขณะที่ ส่วนใหญ่51.7%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ข่าวการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากระแสข่าวการเมืองค่อนข้างร้อนแรง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการเลือกตั้งที่กำลังเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่าง กว้างขวาง... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 11:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ