ข่าวการเมือง ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 18:07 น.

เลือกตั้ง'62: ไปรษณีย์ไทยโต้ข่าวรถขนบัตรเลือกตั้งสัญญาณ GPS หาย ยันการขนส่งโปร่งใส...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) แจงกรณีที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งรายงานข่าวว่า รถขนบัตรเลือกตั้งสัญญาณ GPS หายไประหว่างเส้นทาง จำนวน 8 คันนั้น... อ่านต่อ

"ดูเตอร์เต" เตรียมเดินทางเยือนญี่ปุ่นพ.ค.นี้ ตามคำเชิญของนสพ.นิกเกอิ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโรดริโก ดูเตอร์เตของฟิลิปปินส์ จะเดินทางเยือนญี่ปุ่นในเดือนพ.ค. เพื่อเข้าร่วมการประชุมระดับภูมิภาคที่จัดขึ้นโดยหนังสือ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ"ร้อง กกต.ยื่นยุบพรรค รปช.ใช้คำ"ปฏิวัติ"-"ชุมนุม"ข่มขู่ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯ ยื่นคำร้องพร้อมพยานหลักฐานต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือเตรียมจัดการประชุมสภานิติบัญญัติในวันที่ 11 เม.ย.นี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว KCNA ของเกาหลีเหนือ (KCNA) รายงานว่า เกาหลีเหนือเตรียมจัดประชุมสภานิติบัญญัติที่กรุงเปียงยางในวันที่ 11 เม.ย. นี้... อ่านต่อ

อิหร่านไม่พอใจ "ทรัมป์" กรณีรับรองที่ราบสูงโกลันเป็นเขตแดนอิสราเอล

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบาห์รัม คาเซมิ โฆษกกระทรวงการต่างประเทศอิหร่าน กล่าวในวันนี้ว่า การที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ให้การรับรองว่าอิสราเอลมีอำนาจอธิปไตยเหนือที่รา... อ่านต่อ

สหรัฐขึ้นแบล็กลิสต์ 2 บริษัทขนส่งจีน เหตุช่วยเกาหลีเหนือเลี่ยงมาตรการคว่ำบาตร

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐประกาศขึ้นบัญชีดำบริษัทขนส่งจากจีน 2 รายในข้อหาช่วยเหลือเกาหลีเหนือหลีกเลี่ยงมาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐและสหประชาชาติ (UN)... อ่านต่อ

Political View: 1 คะแนนเสียงกลับสู่เส้นทางประชาธิปไตย วัดใจ 51 ล้านเสียงชี้ชะตาอนาคตประเทศ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ในสนามแข่งรถ โค้งสุดท้ายก่อนเข้าทางตรงสู่เส้นชัย ถือเป็นจุดหลักที่นักแข่งทุกคนจะขับให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ เช่นเดียวกับ การเลือกตั้ง’62... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์" ปัดข่าวร่วมหารือพรรคการเมืองจัดตั้งรัฐบาล...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ปฏิเสธข่าวไม่ได้ร่วมหารือกับ 6 แกนนำพรรคการเมืองเพื่อเตรียมพิจารณาจัดตั้งรัฐบาลภายหลังรู้ผลการเล... อ่านต่อ

สหรัฐเตือนรัฐบาลเวเนซุเอลาอาจเผชิญผลที่ตามมา หลังกวาดล้างแกนนำฝ่ายค้าน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐออกแถลงการณ์เตือนว่า นายนิโคลัส มาดูโร ประธานาธิบดีเวเนซุเอลา อาจเผชิญกับผลที่ตามมา หากรัฐบาลยังคงเดินหน้ากวาดล้างนายฮวน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ชัชชาติ" มั่นใจเพื่อไทยกวาดเสียงข้างมาก พร้อมจับมือพรรคพันธมิตรคานอำนาจ 250...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่ย่านคลองจั่น พร้อมผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ นายตรีรัตน์ จันทรโรภาส เบอร์ 5... อ่านต่อ

"ทรัมป์" ประกาศรับรองที่ราบสูงโกลันเป็นเขตแดนของอิสราเอล

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ทวีตข้อความเมื่อวานนี้ว่า ถึงเวลาแล้วที่สหรัฐจะต้องให้การรับรองว่า ที่ราบสูงโกลัน (Golan Heights)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุดารัตน์" อัดพปชร.สร้างเงื่อนไขตั้งรัฐบาล ทำลายมารยาทการเมือง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่ช่วยนายวิตต์ ก้องธรนินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ประเวศ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อุตตม" มั่นใจพปชร.กวาด ส.ส.เกิน 150 ที่นั่ง พร้อมเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสตอบรับพรรคพลังประชารัฐ ในช่วง 3 วันสุดท้ายก่อนการออกเสียงเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.ว่า... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง" เดินทางเยือนอิตาลี มุ่งสานความสัมพันธ์ทวิภาคี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน เดินทางถึงกรุงโรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ตามแผนการเดินทางเยือนอิตาลีอย่างเป็นทางการ... อ่านต่อ

"เทเรซา เมย์" ขานรับผู้นำ EU ไฟเขียวขยายเวลา Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ แสดงความยินดีที่สหภาพยุโรป (EU) ตัดสินใจขยายเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) EU ไฟเขียวขยายเวลา Brexit ตามคำขอของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป เปิดเผยว่า 27 ชาติสมาชิกของสหภาพยุโรป (EU) ได้ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เลื่อนเวลาที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

EU ไฟเขียวขยายเวลา Brexit ตามคำขอของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป เปิดเผยว่า 27 ชาติสมาชิกของสหภาพยุโรป (EU) ได้ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เลื่อนเวลาที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

ประธานรัฐสภายุโรปค้านอังกฤษขยายกำหนดเวลา Brexit เกิน 18 เม.ย.

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ ทาจานี ประธานรัฐสภาของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า เขาไม่ต้องการให้อังกฤษขยายกำหนดเวลาการแยกตัวออกจาก EU (Brexit) เกินกว่าวันที่ 18 เม.ย.... อ่านต่อ

เว็บไซต์รัฐสภาอังกฤษล่ม หลังประชาชนแห่เข้าชื่อยื่นคำร้องยกเลิก Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ของรัฐสภาอังกฤษล่มในวันนี้ หลังจากที่ประชาชนแห่เข้าชื่อยื่นคำร้องให้รัฐบาลยกเลิกมาตรา 50 ของสนธิสัญญาลิสบอน... อ่านต่อ

ผู้นำ EU เตรียมจัดประชุมซัมมิตสัปดาห์หน้า หากสภาอังกฤษโหวตคว่ำข้อตกลง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า ถ้าหากรัฐสภาอังกฤษคว่ำข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

ผู้นำเยอรมนียันใช้ความพยายามป้องกันไม่ให้เกิดกรณี Brexit ไม่มีข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี กล่าวว่า ตนจะใช้ความพยายามจนถึงชั่วโมงสุดท้าย เพื่อสร้างความมั่นใจว่าอังกฤษจะไม่แยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

อังกฤษเผย EU อาจประชุมฉุกเฉินสัปดาห์หน้าพิจารณากรณีขยายเส้นตาย Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจเรมี ฮันท์ รมว.ต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า สหภาพยุโรป (EU) อาจจัดการประชุมฉุกเฉินในสัปดาห์หน้าเพื่อพิจารณากรณีที่อังกฤษเรียกร้องให้มีการขยายกำหนดเว... อ่านต่อ

นายกฯสโลวาเกียขวางอังกฤษขอขยาย Brexit ถึง 30 มิ.ย. ชี้ไม่ควรเกิน 23-26...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปีเตอร์ เพลเลกรินี นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย กล่าวว่า สโลวาเกียพร้อมที่จะให้ความเห็นชอบต่อการขยายกำหนดเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: 5 พรรคการเมืองใหญ่จัดทัพปราศรัยใหญ่พรุ่งนี้ ระดมขุนพลขึ้นเวที ชูไฮไลท์เด็ด...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวทีการปราศรัยใหญ่ปิดการหาเสียงเลือกตั้ง ในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.62) ก่อนครบกำหนดที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อนุญาตให้หาเสียงได้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุดารัตน์-ชัชชาติ" เปิดแนวทางฟื้นศก.รับโลกยุคใหม่ผ่านนักบริหารมืออาชีพ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) เลือกตั้ง'62: "อุตตม"ชี้พรรคที่รวบรวมเสียงเกินครึ่งมีสิทธิตั้งรัฐบาลก่อน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าหลังการเลือกตั้งรัฐบาลที่จะเกิดขึ้น... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเตรียมส่งกองทัพเข้ารักษาความสงบเหตุประท้วงเสื้อกั๊กเหลือง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกรัฐบาลฝรั่งเศสเปิดเผยว่า อาจมีการระดมกำลังทหารไปประจำการตามเมืองต่างๆทั่วประเทศ เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในระหว่างที่มีการประท้วงเสื้อกั๊กเหลืองช่... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เตรียมเปิดทำเนียบขาวต้อนรับนายกฯอิสราเอลในสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ เตรียมต้อนรับนายเบนจามิน เนทันยาฮู นายกรัฐมนตรีอิสราเอล เยือนทำเนียบขาวในวันที่ 25 26... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์" ขึ้นเวทีปราศรัยจ.อำนาจเจริญ ขอคะแนนเสียงคนอีสานสนับสนุนพรรค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวบนเวทีปราศรัยที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ อำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: "อุตตม"แบไต๋พร้อมเจรจาจัดตั้งรัฐบาลผสมมั่นใจได้เสียงข้างมาก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าหลังการเลือกตั้งรัฐบาลที่จะเกิดขึ้น... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ