ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ศรีลังกาประกาศดับไฟฟ้าบางส่วน เหตุเผชิญภัยแล้งจนขาดแหล่งน้ำผลิตไฟฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการไฟฟ้าซีลอน (CEB) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของศรีลังกา ประกาศแผนดับไฟฟ้าในพื้นที่บางส่วนทั่วประเทศวันละ 4 ชั่วโมง... อ่านต่อ

Sonata Software ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10X บริษัทแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sonata Software ประกาศลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10x ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI สำหรับผู้ค้าปลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพาโลอัลโต... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์ประกาศตั้งคกก.ตรวจสอบเหตุกราดยิงไคร์สเชิร์ช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ประกาศตั้งคณะกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริงเพื่อตรวจสอบหน่วยงานความมั่นคงของประเทศ... อ่านต่อ

ผลการดำเนินการจัดการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดช่วงเวลาการจัดลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนอกราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ ๔ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๒... อ่านต่อ

การประชุมหารือระดับปลัดกระทรวงการต่างประเทศไทย - อินเดีย ครั้งที่ ๕

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๒ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และนาง Vijay Thakur Singh ปลัดกระทรวงการต่างประเทศอินเดีย... อ่านต่อ

อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับการแข่งขันคริกเก็ต ICC Cricket World Cup 2019...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เผยโฉมนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน Classic Fusion Chronograph ICC Cricket World Cup 2019 สะท้อนบทบาทของอูโบลท์... อ่านต่อ

"อเมริกัน แอร์ไลน์" ขยายเวลาการยกเลิกเที่ยวบินที่ใช้โบอิ้ง 737 Max

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ ประกาศขยายเวลาการยกเลิกเที่ยวบินที่ใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max จนถึงวันที่ 24 เม.ย.... อ่านต่อ

Data Intensity ร่วมโชว์เทคโนโลยี Oracle Autonomous Database

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Data Intensity เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม และเป็นผู้บรรยายพิเศษที่งาน Oracle OpenWorld Asia 2019 Data Intensity... อ่านต่อ

YuppTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต VIVO IPL 2019 ในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แฟนคริกเก็ตในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป สิงคโปร์ มาเลเซีย และศรีลังกา สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง YuppTV YuppTV... อ่านต่อ

อดีตผู้บริหาร Criteo และซีอีโอ BuzzFeed Japan เข้าร่วมงานกับ Sojern...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้บริหารระดับท็อปในแวดวงสื่อดิจิทัลจะช่วยเร่งขยายธุรกิจของ Sojern ในเอเชียแปซิฟิก Sojern ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์เตรียมจัดพิธีไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงครั้งรุนแรงในเมืองไคร์สเชิร์ช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ กล่าวในวันนี้ว่า นิวซีแลนด์เตรียมจัดพิธีไว้อาลัยทั่วประเทศ... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดทางตะวันออกของอินโดนีเซีย ไม่มีรายงานสึนามิ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาและธรณีฟิสิกส์ รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดทางจังหวัดนอร์ธ มาลูกู ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของอินโดนีเซียในวันนี้... อ่านต่อ

กองคาราวานผู้อพยพชุดใหม่เดินทางออกจากเม็กซิโกมุ่งหน้าสู่สหรัฐวานนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองคาราวานผู้อพยพจากอเมริกากลางอย่างน้อย 1,200 รายได้เดินทางออกจากเมืองทาปาชูลาของเม็กซิโกเมื่อวานนี้ เพื่อมุ่งหน้าสู่ชายแดนสหรัฐ กองคาราวาน... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดเขย่าเมืองบีตุง อินโดนีเซียเช้าวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดเขย่าเมืองบีตุงของอินโดนีเซียในเวลา 04.37 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

"จีน-สหรัฐ-รัสเซีย"เสร็จสิ้นการหารือประเด็นกระบวนการสร้างสันติภาพในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้แทนของจีน สหรัฐ และรัสเซีย ได้เสร็จสิ้นการประชุม 2 วันเกี่ยวกับประเด็นอัฟกานิสถานแล้วในวันนี้ และได้ตกลงกันที่จะจัดการเจรจากันต่อไปในประเด็นดังกล่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) อัฟกานิสถานเผยพลเรือนอย่างน้อย 10 คนเสียชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในจังหวัดคุนดุซ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของอัฟกานิสถานเปิดเผยในวันนี้ว่า พลเรือนอย่างน้อย 10 คน เสียชีวิต และ อีก 8 คนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

อัฟกานิสถานเผยพลเรือนอย่างน้อย 10 คนเสียชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในจังหวัดคุนดุซ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของอัฟกานิสถานเปิดเผยในวันนี้ว่า พลเรือนอย่างน้อย 10 คน เสียชีวิต และ อีก 8 คนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"พบปะผู้นำประเทศแถบทะเลแคริบเบียนหารือประเด็นการค้า,เวเนซุเอลา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้พบปะกับบรรดาผู้นำประเทศแถบทะเลแคริบเบียน... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลเจียงซูของจีน เพิ่มเป็น 64...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ของจีนเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดในนิคมอุตสาหกรรมในเมืองหยานเฉิง มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของจีน เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี... อ่านต่อ

ก.คลังสหรัฐเผยยอดขาดดุลงบประมาณเดือนก.พ.แตะระดับสูงเป็นประวัติการณ์ 2.34...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ยอดขาดดุลงบประมาณของสหรัฐแตะระดับ 2.34 แสนล้านดอลลาร์ในเดือนก.พ. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

สหรัฐเผยนักรบ IS ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว กล่าวว่า กระทรวงกลาโหมสหรัฐเปิดเผยว่า นักรบของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยเจรจาการค้ากับจีนกำลังคืบหน้า คาดบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายอย่างแน่นอน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า การเจรจาการค้ากับจีนกำลังมีความคืบหน้า และจะมีการบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายอย่างแน่นอน "การเจรจากำลังเป็นไปด้วยดี... อ่านต่อ

ศาลอนุญาตฝากขังมือปืนก่อเหตุกราดยิงในเนเธอร์แลนด์ต่อไปอีก 2 สัปดาห์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเนเธอร์แลนด์อนุญาตให้มีการฝากขังมือปืนก่อเหตุกราดยิงกลางเมืองอูเทรคท์ของเนเธอร์แลนด์ต่อไปอีก 2 สัปดาห์ ทางด้านอัยการระบุว่า นายก็อคเมน ทานิส... อ่านต่อ

กลุ่ม NGO ยื่นฟ้องกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ เหตุไม่ยอมเผยรายงานการสอบสวนเพื่อเก็บภาษีนำเข้ารถยนต์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่ม Cause of Action Institute (CoA) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไร (NGO) ในสหรัฐ ได้ฟ้องร้องกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ... อ่านต่อ

iPinYou ผนึกกำลัง Weibo หวังยกระดับบริการโซลูชันโฆษณา ครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มโซเชียลและ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ iPinYou แพลตฟอร์ม Programmatic ชั้นแนวหน้าของจีน ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Weibo เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อผนวกข้อมูลผู้บริโภคชาวจีนและคลังสื่อ... อ่านต่อ

ถ้อยแถลงของรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนต่อกรณีเหตุกราดยิงที่เมืองไครสต์เชิร์ช...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ 1. ASEAN strongly condemns the terrorist attack at Al Noor Mosque and Linwood Mosque in Christchurch, New Zealand on 15th March 2019, which resulted... อ่านต่อ

ถ้อยแถลงของไทยต่อกรณีเหตุกราดยิงที่เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ The Royal Thai Government strongly condemns the horrific attack at Al Noor Mosque and Linwood Mosque in Christchurch, New Zealand, which resulted in... อ่านต่อ

ร้อยเรื่องเล่า กระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้จัดทำหนังสือชุดความรู้ “ร้อยเรื่องเล่า กระทรวงการต่างประเทศ” หรือ “ร้อยเรื่องเล่า ตอน การทูต ๕ มี”... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ ครั้งที่ ๑: ขับเคลื่อนการต่างประเทศด้วย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๒ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ หรือ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ “เสริมสร้างขีดความสามารถของผู้...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๒ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้ประสานงา... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ